รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก

SEOPromote-Web Top 10

รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก
บริการรับทำ SEO (Search Engine Opitmize)
และ รับทำ SEM (Search Engine Marketing)
เป็นการทำ Online-Marketing หรือ เรียกว่า การทำการตลาดผ่าน Search Engine ที่จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาในอันดับต้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ หรือที่รู้จักก้นในชื่อ SEO (Search Engine Opitmize) หรือ ปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า SEM (Search Engine Marketing) มากขึ้น

ปัจจุบันการสื่อสารการตลาด ด้วยการทำ SEO หรือ รับทำ SEM ได้ รับการพัฒนาให้เป็นกลยุทธ์อันทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเน้นเป้าหมาย และวิธีสื่อสารที่มีความเข้มข้น และสอดประสานกันอย่างมีพลัง การผสมสานเครื่องมือสื่อสารมาใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การสื่อสารทาง internet หรือ Online Marketing – SEO หรือที่เริ่มพัฒนามาเป็น Search Engine Marketing (SEM) ใช้ร่วมกับการโฆษณาผ่านสื่อ (Mass-media Advertising), การขายโดยพนักงาน (Personal Selling), การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion), การประชาสัมพันธ์ (Public Relations), การตลาดทางตรง (Direct Marketing), และบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพื่อเผยแพร่ข่าวสารที่มีความชัดเจน (Clear) คงที่ (Consistent) และจับใจ (Compelling) เกี่ยวกับองค์การ และผลิตภัณฑ์ ด้วยการ ทำ SEO ให้มีโอกาส ติดหน้าแรก google


ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโพสผ่านเว็บคุณภาพ ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด โฆษณาของคุณจะถูกพบเห็นมากที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

โครงสร้างระบบบัญชี GOOGLE ANALYTICS

ระบบบัญชีของ Google Analytics แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ดังภาพด้านล่าง


พูดแบบสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ ก็คือ ก่อนที่เราจะใช้งาน Google Analytics เราจำเป็นจะต้องมีบัญชี Google Account เสียก่อน 

Google Account ก็คือบัญชีที่เราเปิดเพื่อใช้งานบริการของ Google ทั้งหลายนั่นเอง พูดง่ายๆ ก็คือ หากเคย Sign in เข้าใช้งานระบบใดๆ ของ Google มาก่อน แปลว่า เราเคยมี Google Account แล้ว (ไม่ว่าจะเป็น Gmail, Adword, Bookmark หรือบริการอื่นๆ อีกล้านแปดของ Google) ถ้ายังไม่มี Google Account ก็เปิดได้เลย ที่หน้า Google Analytics  หาปุ่ม “Sign Up” แล้วก็จัดการเปิดบัญชีให้เรียบร้อย

ใน 1 Google Account เราสามารถมีบัญชี Google Analytics Account ได้หลายบัญชี (ดูตามภาพบน) ถ้าเจ้าของบัญชีต้องการเปิดบัญชี Google Analytics Account เพิ่ม โดยไม่เปิด Google Account ใหม่ ก็สามารถทำได้ (ดูภาพด้านล่าง)


ยกตัวอย่างง่ายๆ ในกรณีที่เราเป็นเอเยนซี่ในการทำ Web Analytics ให้ลูกค้า ทางเราจะเปิด Google Account ส่วนกลางเพื่อเพื่อใช้งานการตลาด โดย Google Account ของเรามีชื่อว่า .........@gmail.com 

ใน .....@gmail.com นี้ มี Google Analytics Account กี่บัญชีก็ได้ (จริงๆ แล้วไม่แน่ใจว่าเปิด Google Analytics Account ได้สูงสุดกี่บัญชี ถ้าลูกค้าเยอะจนกระทั่ง Google Account เปิดบัญชีต่อไม่ได้ Google Analytics Account แต่ละ Account ก็คือบัญชีของลูกค้าแต่ละรายของ seopromote-web นั่นเอง

ต่อมา ใน Google Analytics Account เราสามารถสร้าง Website Profile ได้อีกหลายๆ Profile (ดังภาพด้านล่าง)


ทีนี้หลายๆ คนอาจจะเริ่มงงในการ organize บัญชี Google Analytics กันแล้ว ว่า หากเรามีเว็บไซต์ที่ต้องดูแลมากกว่า 1 เว็บไซต์ เราจะจัดระเบียบกันอย่างไร

แนวคิดง่ายๆ ก็คือ
เว็บไซต์ที่มีความเกี่ยวข้องกัน ให้จัดอยู่ใน Google Analytics Account เดียวกัน แยกคนละ Website Profile
เว็บไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ก็แยก Google Analytics Account กันไปเลย

แชร์ข้อมูลให้ USER คนอื่น

นอกจากนี้ที่เมนู User Manager เรายังสามารถแชร์ข้อมูล Google Analytics Account ให้กับ user คนอื่นๆ ดูข้อมูลได้ด้วย โดยสามารถเลือกได้ว่า จะให้สิทธิ user คนนั้นๆ เข้าถึงข้อมูลได้กี่ profile และมีสิทธิในการดูข้อมูลอย่างเดียว (View reports only) หรือว่าสามารถปรับแต่งบัญชีได้ด้วย (Account Administrator)


WEBSITE PROFILE
เราสามารถเก็บสถิติของเว็บไซต์คนละโดเมน เข้าไว้ใน Website Profile เดียวกันได้ ดูภาพบนสุดหัวข้อ (1) (ดูวิธีการที่นี่ Track multiple domains in one profile)
เราสามารถเก็บสถิติของเว็บไซต์คนละซับโดเมน เข้าไว้ใน Website Profile เดียวกันได้ ดูภาพบนสุดหัวข้อ (1) (ดูวิธีการที่นี่ Track multiple subdomains in one profile)
เราสามารถเก็บสถิติของเว็บไซต์โดเมนเดียวกัน แยกเป็นหลายๆ Website Profile ได้ ดูภาพบนสุดหัวข้อ (2) (Track single domain in seperate profiles) อันนี้มีประโยชน์ในกรณีเว็บไซต์ใหญ่มากๆ และต้องการวิเคราะห์สถิติโดยแยกแต่ละส่วนออกจากกัน เช่น Product Section Profile, News Section Profile, Support Section Profile
เราสามารถเก็บสถิติของเว็บไซต์คนละซับโดเมน แยกเป็นคนละ Website Profile ก็ยังได้ (Track multiple subdomains in seperate profiles) วิธีนี้ก็เหมือนการสร้าง Website Profile ใหม่อีกอัน เอาไว้ Track ซับโดเมนโดยเฉพาะ

ที่มา : narin







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ส่งความคิดเห็น

อภิรดี อุดมศักดิ์

SEOPROMOTE-WEB

Email : seopromoteweb@gmail.com



รับโปรโมทเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

รับทำเว็บบล็อคและดูแลอัพเดตข้อมูล

พร้อมทำการตลาด Social Network



โทร 085-948-2298

โทร 087-110-3192

http://seopromote-web.blogspot.com/



Facebook : SEOPromote-Web

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001896132775