รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก

SEOPromote-Web Top 10

รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก
บริการรับทำ SEO (Search Engine Opitmize)
และ รับทำ SEM (Search Engine Marketing)
เป็นการทำ Online-Marketing หรือ เรียกว่า การทำการตลาดผ่าน Search Engine ที่จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาในอันดับต้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ หรือที่รู้จักก้นในชื่อ SEO (Search Engine Opitmize) หรือ ปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า SEM (Search Engine Marketing) มากขึ้น

ปัจจุบันการสื่อสารการตลาด ด้วยการทำ SEO หรือ รับทำ SEM ได้ รับการพัฒนาให้เป็นกลยุทธ์อันทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเน้นเป้าหมาย และวิธีสื่อสารที่มีความเข้มข้น และสอดประสานกันอย่างมีพลัง การผสมสานเครื่องมือสื่อสารมาใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การสื่อสารทาง internet หรือ Online Marketing – SEO หรือที่เริ่มพัฒนามาเป็น Search Engine Marketing (SEM) ใช้ร่วมกับการโฆษณาผ่านสื่อ (Mass-media Advertising), การขายโดยพนักงาน (Personal Selling), การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion), การประชาสัมพันธ์ (Public Relations), การตลาดทางตรง (Direct Marketing), และบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพื่อเผยแพร่ข่าวสารที่มีความชัดเจน (Clear) คงที่ (Consistent) และจับใจ (Compelling) เกี่ยวกับองค์การ และผลิตภัณฑ์ ด้วยการ ทำ SEO ให้มีโอกาส ติดหน้าแรก google


ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโพสผ่านเว็บคุณภาพ ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด โฆษณาของคุณจะถูกพบเห็นมากที่สุด

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Keyword กลยุทธ์ในการเลือกใช้คำค้นหาเว็บไซต์

คำค้นหาเว็บไซต์และกลยุทธ์ในการเลือกใช้คำค้นหาเว็บไซต์
สาระสำคัญโดยรวม
คุณจะได้ทราบข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวกับ:

1.คำที่ใช้ในการค้นเว็บไซต์ (Keyword)
2.ความสำคัญของการเลือกใช้ Keyword ของแต่ละ Keyword
3.วิธีในการเลือกใช้ Keyword
4.หลักเกณฑ์ในการใช้คำ และภาษาเพื่อใช้เป็นเนื้อหาของเว็บไซต์คุณ
5.Keyword และ Search Engine Optimization (SEO)
6.เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ด้วยการใช้ Keyword ที่เหมาะสม
7.การซื้อคำค้นหาเว็บไซต์และ Keyword
8.การบริหารและจัดการกับ Keyword ที่ใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ในรูปแบบ pay-per-click

คำค้นหาเว็บไซต์

คำค้นหาเว็บไซต์ หรือที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีในอีกชื่อหนึ่งว่า Keyword คือ คำหรือข้อความที่ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตใช้ในการค้นหาเว็บไซต์ของคุณ

Keyword ที่คุณจะเลือกใช้เพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เว็บไซต์มีอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น คุณจึงต้องทำการคัดเลือกและคัดสรร Keyword ที่จะมาใช้กับเว็บไซต์อย่างละเอียดและรอบคอบมากที่สุด แม้แต่การเป็นเว็บไซต์ผู้สนับสนุน (sponsor listing) คุณก็ต้องทำการคัดเลือก และคัดสรรคำค้นหาเว็บไซต์ที่จะมาใช้กับเว็บไซต์ให้ละเอียด และรอบคอบมากที่สุดเช่นเดียวกัน

เพราะถ้าหากคุณไม่ให้ความสำคัญกับ Keyword เท่าที่ควร จะเป็นแล้วเว็บไซต์ของคุณก็จะสามารถทำได้แค่เพียงเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ไม่ สามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าที่แท้จริงได้เลย

เพราะฉะนั้น คุณควรให้ความสำคัญกับ Keyword ให้มากที่สุด ไม่ว่าคุณจะใช้ Keyword มาเป็นเนื้อหาของ เว็บไซต์ของคุณหรือใช้เป็น meta tag หรือ title เพื่อให้ spider ของ Search Engine มาค้นหาเว็บไซต์ของคุณ
ก็ตามการเลือก Keyword ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับหลักการทำงานของ Search Engine จะมีผลทำให้เว็บไซต์ ของคุณอยู่ในอันดับต้นๆของผลการค้นหาเว็บไซต์ของ Search Engine นั้นๆ

ซึ่งกระบวนการนี้เรียกว่า Search Engine Optimization (SEO) และวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์

จากผลการสำรวจทำให้เราทราบว่า ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตส่วนใหญ่มักเข้าชมเว็บไซต์ผ่านทาง Search Engine ไม่ใช่ผ่านทางเว็บไซต์ผู้สนับสนุน (sponsor listing)

ดังนั้น การเลือกใช้ Keyword ที่เหมาะสม และสอดคล้องกับหลักการทำงานของ Search Engine จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งก็จะทำให้ผู้ใช้บริการ อินเทอร์เน็ตค้นเจอเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายดายอีกด้วย

เว็บไซต์ของคุณก็สามารถอยู่ในอันดับต้นๆ ของผลการค้นหาเว็บไซต์ของ Search Engine ต่างๆ ได้หากคุณ
สามารถเลือกใช้ Keyword ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับหลักการทำงานของ Search Engine เหล่านั้น

1 ความคิดเห็น:

ส่งความคิดเห็น

อภิรดี อุดมศักดิ์

SEOPROMOTE-WEB

Email : seopromoteweb@gmail.com



รับโปรโมทเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

รับทำเว็บบล็อคและดูแลอัพเดตข้อมูล

พร้อมทำการตลาด Social Network



โทร 085-948-2298

โทร 087-110-3192

http://seopromote-web.blogspot.com/



Facebook : SEOPromote-Web

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001896132775