รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก

SEOPromote-Web Top 10

รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก
บริการรับทำ SEO (Search Engine Opitmize)
และ รับทำ SEM (Search Engine Marketing)
เป็นการทำ Online-Marketing หรือ เรียกว่า การทำการตลาดผ่าน Search Engine ที่จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาในอันดับต้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ หรือที่รู้จักก้นในชื่อ SEO (Search Engine Opitmize) หรือ ปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า SEM (Search Engine Marketing) มากขึ้น

ปัจจุบันการสื่อสารการตลาด ด้วยการทำ SEO หรือ รับทำ SEM ได้ รับการพัฒนาให้เป็นกลยุทธ์อันทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเน้นเป้าหมาย และวิธีสื่อสารที่มีความเข้มข้น และสอดประสานกันอย่างมีพลัง การผสมสานเครื่องมือสื่อสารมาใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การสื่อสารทาง internet หรือ Online Marketing – SEO หรือที่เริ่มพัฒนามาเป็น Search Engine Marketing (SEM) ใช้ร่วมกับการโฆษณาผ่านสื่อ (Mass-media Advertising), การขายโดยพนักงาน (Personal Selling), การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion), การประชาสัมพันธ์ (Public Relations), การตลาดทางตรง (Direct Marketing), และบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพื่อเผยแพร่ข่าวสารที่มีความชัดเจน (Clear) คงที่ (Consistent) และจับใจ (Compelling) เกี่ยวกับองค์การ และผลิตภัณฑ์ ด้วยการ ทำ SEO ให้มีโอกาส ติดหน้าแรก google


ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโพสผ่านเว็บคุณภาพ ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด โฆษณาของคุณจะถูกพบเห็นมากที่สุด

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ทำไมต้องทำโฆษณาออนไลน์, ทำ SEO Search Engine Optimization, Google Adwords

ทำไมต้องทำโฆษณาออนไลน์, ทำ SEO Search Engine Optimization, Google Adwords

- การตลาดแบบผสมผสาน
ปัจจุบัน การใช้ยุทธวิธีการโฆษณาออนไลน์ , Search Engine Optimization (SEO), Google Adwords ผนวกเข้ากับสื่อโฆษณารูปแบบต่างๆ กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะการโฆษณาออนไลน์ที่มีอินเทอร์เน็ตเป็นองค์ประกอบสำคัญ ถือเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยให้สามารถทำการตลาดได้เต็มศักยภาพและสัมฤทธิ์ผลมาก ยิ่งขึ้น สามารถนำมาสร้างสรรค์แคมเปญการสื่อสารการตลาดแบบผสม-ผสาน (IMC) รูปแบบใหม่ที่เปี่ยมประสิทธิภาพได้อีกทางหนึ่ง

- วัดผลสำเร็จได้
การโฆษณาออนไลน์, Search Engine Optimization (SEO), Google Adwords เปี่ยมประสิทธิภาพเหนือความคาดหมาย ให้คุณสามารถวัดผลสำเร็จและแจกแจงข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างที่สื่อโฆษณาทั่วไปไม่อาจทำได้ การติดตามผลจึงกลายเป็นอีกเงื่อนไขสำคัญที่ช่วยให้คุณประเมินประสิทธิผลแคม เปญโฆษณาคุณได้อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน

- โฆษณาตรงกลุ่ม
สร้างเอกลักษณ์ให้โฆษณาคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยบริการจำแนกประเภทผู้ใช้อินเทอร์เน็ต โดยใช้ Google Adwords ทำให้สินค้าของคุณเข้าถึงแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ได้หลากหลายรูปแบบและสามารถใช้สื่อข้อความที่โดนใจ

- สร้างปฏิสัมพันธ์
อินเทอร์เน็ตให้คุณสื่อสารตรงถึงลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายทางอิเลคโทรนิกส์แบบ เรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้คุณทราบปริมาณผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ และสามารถเก็บข้อมูลจำเพาะต่างๆ ของลูกค้าคุณได้อย่างสะดวก ง่ายดาย

- ประหยัดค่าใช้จ่าย
โฆษณาออนไลน์, Search Engine Optimization (SEO), Google Adwords เป็นวิธีการโฆษณา หรือโปรโมทสินค้าที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าสื่อโฆษณาทั่วๆ ไป เช่น ไปรษณีย์ต่างประเทศ แฟกซ์ ใบปลิว หรือการตลาดทางโทรศัพท์ ให้คุณเข้าถึงตลาดอย่างแพร่หลายมากขึ้นแต่จ่ายน้อยลงด้วยค่าใช้จ่ายต่อผู้ชมพันราย(CPM) ที่ถูกลง

- ต่อติดทุกเมื่อ
โฆษณาออนไลน์, Search Engine Optimization (SEO), Google Adwords ให้คุณเข้าถึงลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตช่วยให้ลูกค้าคุณสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและเพลิดเพลินกับทุกบริการบนหน้าเว็บไซต์คุณได้อย่างเสรีไม่มีขีดจำกัด ช่วยเพิ่มโอกาสทางการค้าและสร้างผลตอบแทนเกินคาดให้กับธุรกิจคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ส่งความคิดเห็น

อภิรดี อุดมศักดิ์

SEOPROMOTE-WEB

Email : seopromoteweb@gmail.com



รับโปรโมทเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

รับทำเว็บบล็อคและดูแลอัพเดตข้อมูล

พร้อมทำการตลาด Social Network



โทร 085-948-2298

โทร 087-110-3192

http://seopromote-web.blogspot.com/



Facebook : SEOPromote-Web

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001896132775