รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก

SEOPromote-Web Top 10

รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก
บริการรับทำ SEO (Search Engine Opitmize)
และ รับทำ SEM (Search Engine Marketing)
เป็นการทำ Online-Marketing หรือ เรียกว่า การทำการตลาดผ่าน Search Engine ที่จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาในอันดับต้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ หรือที่รู้จักก้นในชื่อ SEO (Search Engine Opitmize) หรือ ปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า SEM (Search Engine Marketing) มากขึ้น

ปัจจุบันการสื่อสารการตลาด ด้วยการทำ SEO หรือ รับทำ SEM ได้ รับการพัฒนาให้เป็นกลยุทธ์อันทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเน้นเป้าหมาย และวิธีสื่อสารที่มีความเข้มข้น และสอดประสานกันอย่างมีพลัง การผสมสานเครื่องมือสื่อสารมาใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การสื่อสารทาง internet หรือ Online Marketing – SEO หรือที่เริ่มพัฒนามาเป็น Search Engine Marketing (SEM) ใช้ร่วมกับการโฆษณาผ่านสื่อ (Mass-media Advertising), การขายโดยพนักงาน (Personal Selling), การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion), การประชาสัมพันธ์ (Public Relations), การตลาดทางตรง (Direct Marketing), และบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพื่อเผยแพร่ข่าวสารที่มีความชัดเจน (Clear) คงที่ (Consistent) และจับใจ (Compelling) เกี่ยวกับองค์การ และผลิตภัณฑ์ ด้วยการ ทำ SEO ให้มีโอกาส ติดหน้าแรก google


ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโพสผ่านเว็บคุณภาพ ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด โฆษณาของคุณจะถูกพบเห็นมากที่สุด

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

PayPal คืออะไร?



PayPal คืออะไร?

PayPal เป็นบริษัทของ e-bay และเป็นผู้นำด้านระบบการชำระเงินออนไลน์ระดับโลก ซึ่งมีบัญชีเปิดใช้งานประมาณ 70 ล้านบัญชีทั่วโลก1 ด้วยปริมาณการชำระเงินรวมทั้งหมด 6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (2.2 ล้านล้านบาท) ในปี 2008 ซึ่งคิดเป็น 9% ของมูลค่าการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก และ 15% ของมูลค่าการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของสหรัฐอเมริกา

PayPal ทำงานอย่างไร?
PayPal เป็นระบบการชำระเงินออนไลน์ครบวงจรที่ช่วยให้บุคคลหรือหน่วยงานธุรกิจใดๆ ที่มีที่อยู่อีเมล์สามารถรับส่งเงินได้ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต PayPal ช่วยให้ผู้ที่ทำการค้าเสนอทางเลือกในการชำระเงินให้กับผู้ซื้อสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรเดบิต การโอนเงินผ่านธนาคารชั้นนำ และอีกมากมาย

ทำไมต้องใช้ PayPal?

ขยายฐานลูกค้าของคุณ จูงใจลูกค้าของคุณด้วยบัญชีของPayPalกว่า 70 ล้านบัญชีที่ทำการซื้อขายในตลาด 190 แห่ง และ 18 สกุลเงินทั่วโลก

เพิ่มยอดขาย ผู้ดำเนินธุรกิจจะมียอดขายโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 14% เมื่อเพิ่มทางเลือกการชำระเงินด้วย PayPal (ข้อมูลอ้างอิงจากการสอบถามทางโทรศัพท์ของ PayPal ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2006 โดยสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่มียอดขายต่อปีอย่างต่ำ 120,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี)

ปลอดภัย ผู้ซื้อเลือกชำระเงินโดยใช้ PayPal เนื่องจากพวกเขาต้องการซื้อสินค้าออนไลน์โดยไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลทางการเงินกับผู้ขายสินค้า นอกจากนี้ คุณไม่ต้องกังวลใจกับการบันทึกข้อมูลทางการเงินของผู้ซื้อที่มีความละเอียดอ่อนอีกด้วย

รวดเร็ว รับการชำระเงินทันทีจากผู้ซื้อหลากหลายที่ชำระเงินด้วยสกุลเงินที่แตกต่างกัน

ง่าย ผู้ซื้อจะมีทางเลือกชำระเงินหลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรเดบิต การโอนเงินผ่านธนาคาร และอีกมากมาย พร้อมการจัดการและติดตามการดำเนินธุรกรรมด้วยสกุลเงินที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย

คุ้มค่า ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือค่าธรรมเนียมรายเดือน คุณชำระเงินเฉพาะเมื่อขายสินค้าได้เท่านั้น ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมมีมูลค่า 3.9% ถึง 2.9% ของยอดขาย + ค่าธรรมเนียมตายตัวเล็กน้อย (มูลค่าแตกต่างกันไปตามสกุลเงิน)

ค่าธรรมเนียมของ PayPal เป็นอย่างไร?
ค่าธรรมเนียมการใช้บริการของ PayPal ย่อมเยา เหมาะสมกับธุรกิจทุกขนาด ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือรายเดือน คุณชำระเงินเฉพาะเมื่อได้รับเงินในบัญชี PayPal เท่านั้น ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมมีมูลค่า 3.9% ถึง 2.9% ของยอดขาย + ค่าธรรมเนียมตายตัวเล็กน้อย (มูลค่าแตกต่างกันไปตามสกุลเงิน) ไปที่ www.paypal.com และคลิกที่ลิงค์ ค่าธรรมเนียมที่ด้านล่างของหน้าเว็บ

นอกจากนี้ ถ้าการทำธุรกรรมของคุณจำเป็นต้องแปลงสกุลเงิน PayPalสามารถแปลงสกุลเงินด้วยด้วยอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับการค้าปลีก ซึ่งปรับเปลี่ยนเป็นประจำตามสภาพตลาด อัตราแลกเปลี่ยนนี้รวมค่าธรรมเนียมการจัดการ 2.5% ซึ่งค่าธรรมเนียมนี้ควบคุมโดยPayPal อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับการทำธุรกรรมกับสกุลเงินอื่นนั้นจะปรากฏขึ้นขณะทำธุรกรรม

ฉันจะเริ่มใช้งานได้อย่างไร?
ลงทะเบียนรับบัญชีPayPal คุณสามารถลงทะเบียนได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
ไปที่ www.paypal.com และคลิก ลงทะเบียนเลือกประเทศของคุณจากเมนูแบบดรอปดาวน์และเลือกบัญชีแบบ "ธุรกิจ"
ป้อนข้อมูลบัญชีของคุณและจากนั้นทำการเชื่อมโยงและยืนยันข้อมูลบัตรเครดิตของคุณ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเพิ่มวงเงินที่สามารถถอนได้จากบัญชีของคุณ
ยืนยันที่อยู่อีเมล์ของคุณเพื่อเปิดใช้งานบัญชี

ฉันจะรู้ได้อย่างไรเมื่อได้รับเงิน?
PayPal จะแจ้งคุณทางอีเมล์ หรือคุณสามารถเข้าสู่บัญชีเพย์พาลและไปที่หน้า "ประวัติข้อมูล" ได้

ฉันจะถอนเงินจากPayPalได้อย่างไร?
คุณสามารถถอนเงินจากบัญชีPayPalไปยังบัญชีธนาคารของคุณได้โดยตรง:

เข้าสู่บัญชีPayPalของคุณ
คลิกที่Tapย่อย ถอนเงินของหน้า บัญชีของฉัน
คลิกที่ลิงค์ ถอนเงินไปยังบัญชีธนาคารของคุณและป้อนจำนวนเงิน

หมายเหตุ: คุณจะต้องเพิ่มบัญชีธนาคารเข้าไปในบัญชีPayPalก่อนจึงจะสามารถถอนเงินได้

เข้าสู่บัญชีPayPalของคุณ
ไปที่ "Profile" ของคุณ
คลิกที่ เพิ่ม/แก้ไขบัญชีธนาคารจากเมนูแบบดรอปดาวน์
เติมข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณ ให้เหมือนกับที่ปรากฏบนใบแจ้งยอดบัญชีธนาคาร
จากนั้นตรวจสอบยืนยันความถูกต้องของข้อมูล
คลิกที่ "เพิ่มบัญชีธนาคาร"

ข้อมูลสำคัญ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อบนบัญชีของPayPalนั้นตรงกับชื่อบัญชีธนาคารของคุณ มิฉะนั้นเงินจะถูกส่งกลับและคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในการส่งเงินกลับ

มีค่าธรรมเนียมอื่นๆ ในการถอนเงินจากบัญชีPayPalอีกหรือไม่?
ถอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร:
ถอนเงินฟรีหากจำนวนเงิน 5,000 บาทขึ้นไป
ค่าธรรมเนียม 50 บาทหากถอนเงินน้อยกว่า 5,000 บาท

โปรดทราบว่าธนาคารบางแห่งอาจคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในการโอนเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ PayPalไม่สามารถรับประกันได้ว่าคุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมที่ธนาคารของคุณ โปรดสอบถามข้อมูลการคิดค่าธรรมเนียมการโอนเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์กับทางธนาคารก่อนถอนเงิน

เงินที่ถอนออกมาจะปรากฏบนบัญชีธนาคารของฉันเมื่อไร?
โดยทั่วไปใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน

PayPalให้ความคุ้มครองผู้ขายสินค้าอย่างไรบ้าง?
PayPalให้ทางเลือกมากมายเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัว ป้องกันการฉ้อโกง และปกป้องการดำเนินธุรกรรม ช่วยให้โอกาสเกิดข้อพิพาท การร้องเรียน และการคืนเงินลดน้อยลง

PayPalใช้เทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกงที่ทันสมัยและยอดเยี่ยมที่สุดในวงการ นอกจากนี้ ยังใช้โมเดลความเสี่ยงเพื่อช่วยคาดการณ์กิจกรรมการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนี้ PayPalยังมีเจ้าหน้าที่ป้องกันการฉ้อกงกว่า 2000 คนทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยในการดำเนินธุรกรรมของคุณ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและป้องกันการฉ้อโกง PayPalมีระบบการยืนยันที่มั่นคงและจะไม่เปิดเผยข้อมูลทางการเงินระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย นอกจากนี้ PayPalจะสืบสวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งเข้ามาในกรณีที่เกิดปัญหากับผู้ขายสินค้า พร้อมอำนวยความสะดวกในกระบวนการยุติข้อพิพาทระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

PayPalยังให้คำแนะนำและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้วิธีป้องกันตนเองโดยทำความเข้าใจกับความเสี่ยงต่างๆ พร้อมรู้วิธีรับมือ

คุณสามารถรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยเยี่ยมชมศูนย์รักษาความปลอดภัยของPayPalเพื่อรับทราบเคล็ดลับในการพัฒนาธุรกิจของคุณอย่างปลอดภัย ไปที่ www.paypal.com และคลิกที่ลิงค์ ศูนย์รักษาความปลอดภัยที่ด้านบนของหน้าเว็บ

มีสินค้าที่ห้ามขายด้วยPayPalหรือไม่?
มี โปรดตรวจสอบ นโยบายการใช้งานที่เหมาะสม บนไซต์ของPayPalโดยคลิกที่ลิงค์ ข้อตกลงผู้ใช้ที่ด้านล่างของหน้าเว็บ

PayPalได้เตรียมเครื่องมืออะไรเพื่อช่วยเหลือฉันในการดำเนินธุรกิจบ้าง?
รายงานประวัติการทำธุรกรรม: ติดตามและดาวน์โหลดข้อมูลการทำธุรกรรมของคุณได้จากจุดเดียวเพื่อการจัดการคำสั่งซื้ออย่างสะดวกและรวดเร็ว เข้าสู่บัญชีPayPalและไปที่Tap "ประวัติข้อมูล"
รายงานทางธุรกิจ: รับรายงานยอดขายรายเดือน ยอดการเงิน และรายงานการซื้อขายของแต่ละเคส เพื่อช่วยให้คุณจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดเวลา ไปที่: https://business.paypal.com (ต้องเข้าสู่ระบบ)
การเข้าใช้งานสำหรับผู้ใช้หลายคน (บัญชีธุรกิจเท่านั้น): สร้างระดับการเข้าใช้งานและการเข้าถึงข้อมูลหลากหลายรูปแบบเพื่อให้พนักงานของคุณสามารถทำงานที่จำเป็นได้ พร้อมจำกัดความสามารถในการดูหรือใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่ละเอียดอ่อน

เขียนโดย : Tip Technology



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ส่งความคิดเห็น

อภิรดี อุดมศักดิ์

SEOPROMOTE-WEB

Email : seopromoteweb@gmail.com



รับโปรโมทเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

รับทำเว็บบล็อคและดูแลอัพเดตข้อมูล

พร้อมทำการตลาด Social Network



โทร 085-948-2298

โทร 087-110-3192

http://seopromote-web.blogspot.com/



Facebook : SEOPromote-Web

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001896132775