รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก

SEOPromote-Web Top 10

รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก
บริการรับทำ SEO (Search Engine Opitmize)
และ รับทำ SEM (Search Engine Marketing)
เป็นการทำ Online-Marketing หรือ เรียกว่า การทำการตลาดผ่าน Search Engine ที่จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาในอันดับต้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ หรือที่รู้จักก้นในชื่อ SEO (Search Engine Opitmize) หรือ ปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า SEM (Search Engine Marketing) มากขึ้น

ปัจจุบันการสื่อสารการตลาด ด้วยการทำ SEO หรือ รับทำ SEM ได้ รับการพัฒนาให้เป็นกลยุทธ์อันทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเน้นเป้าหมาย และวิธีสื่อสารที่มีความเข้มข้น และสอดประสานกันอย่างมีพลัง การผสมสานเครื่องมือสื่อสารมาใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การสื่อสารทาง internet หรือ Online Marketing – SEO หรือที่เริ่มพัฒนามาเป็น Search Engine Marketing (SEM) ใช้ร่วมกับการโฆษณาผ่านสื่อ (Mass-media Advertising), การขายโดยพนักงาน (Personal Selling), การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion), การประชาสัมพันธ์ (Public Relations), การตลาดทางตรง (Direct Marketing), และบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพื่อเผยแพร่ข่าวสารที่มีความชัดเจน (Clear) คงที่ (Consistent) และจับใจ (Compelling) เกี่ยวกับองค์การ และผลิตภัณฑ์ ด้วยการ ทำ SEO ให้มีโอกาส ติดหน้าแรก google


ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโพสผ่านเว็บคุณภาพ ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด โฆษณาของคุณจะถูกพบเห็นมากที่สุด

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

Web Analytics (Google Analytics) Service

การวิเคราะห์เว็บไซต์ ?

การวิเคราะห์ Website หรือที่เรียกว่า Web Analytics นั้น ก็คือการที่เราเอาข้อมูลของผู้ที่เข้ามาดู Website ของเรา นำมาศึกษา หรือว่าวิเคราะห์ดูต่อว่า เมื่อคนเหล่านั้นได้เข้ามาอ่าน หรือว่าเข้ามาใน Website ของเราแล้ว พวกเค้าทำอะไรกัน ตัวอย่างง่ายๆ เช่น เราสามารถที่จะรู้ได้ว่า พวกเค้าใช้เวลาเท่าไหร่ในการอ่านเนื้อหาของ Website ของเราในแต่ละหน้า (Average Time On Page) หรือว่าเวลาทั้งหมดที่พวกเค้าอยู่ใน Website ของเรา หรือดูว่าคนเหล่านั้นหลังจากที่ได้เข้ามาที่หน้าแรกของเรา แล้วเค้าไปที่หน้าอื่นของเราอีกหรือเปล่า (Path Analysis) ซึ่งนี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในการที่ Web Analytics สามารถช่วยเราตอบโจทย์เหล่านี้ได้



SearchMaximizer จะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร ?

เราจะทำการวิเคราะห์เว็บไซต์ของท่าน โดยดูจากวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์นั้นๆ ว่าคืออะไร เพื่อจะนำไปพัฒนาการทำ Marketing Campaign หรือนำไปพัฒนาเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ต่อไป วัตถุประสงค์ที่ต่างกันจะนำมาซึ่งกระบวนการวัดและวิเคราะห์ที่แตกต่างกัน โดยในเบื้องต้นตัวอย่างที่เราทำการวัดได้แก่

1.Bounce Rate
Bounce Rate คือตัวเลขที่บอกว่า คนที่เข้ามาใน Website ของท่านแล้วก็ออกจาก Website ไปเลย โดยที่ไม่ได้ click เข้าไปอ่านต่อในหน้าอื่นๆ ของ Website นั้นๆ มีจำนวนเท่าไหร่ เป็นตัวเลขที่บอกว่า Website ของเรานั้นประสบความสำเร็จหรือไม่ในการที่ทำให้คนที่เข้ามาสนใจอยู่ในเว็บต่อไป

2.Top Content
เป็นการดูว่าคนที่เข้ามา Website ของเรานั้น พวกเค้าสนใจในเรื่องไหน หรือว่าหน้าไหน ของเว็บเรามากที่สุด ทำให้ทราบว่าเราควรที่จะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ให้กับพวกเค้าในสิ่งที่พวกเค้าสนใจได้

3.% Unique Pageviews ของหน้าแรก
เพื่อวัดตัวเลขของคนที่เข้าเว็บไซต์ที่แท้จริงว่ามักเข้าที่หน้าแรก หรือหน้าไหน เพื่อเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงว็บไซต์ต่อไป

4.Referring Sites
เพื่อดูว่า Websites ไหนที่ส่ง Traffic เข้ามาที่ Website ของเรามาก เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการทำแคมเปญโฆษณาหรือทำการตลาดในอนาคต

5.Keywords
รายงานนี้จะบอกได้ว่า Keywords คำไหน ที่คนได้ค้นหาผ่านทาง Search Engines ต่างๆ เช่น Google, Yahoo, MSN ก่อนที่จะมาเจอ Website ของเรา ซึ่งใน Report นี้ก็จะแสดงรวมไปถึง Keywords ที่เราเสียค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาไปด้วย หรือที่เราเรียกว่า Pay Per Click นั่นเอง โดยที่เราสามารถที่จะใช้ Keywords ต่างๆ เหล่านี้มาทำการวิเคราะห์ดูว่า Website ของเรานั้น มีอะไรที่ตรงกับสิ่งที่พวกเค้ากำลังค้นหาอยู่หรือไม่ หรือในบางทีเราก็อาจจะเจอ Keywords แปลกๆ ที่จะสามารถนำมาเขียนบทความต่างๆ ใน Website ของเราเพิ่มเติมได้อีก

6.Site Overlay
รายงานนี้จะแสดงหน้า Website ของเราพร้อมกับตัวเลขการ Click ต่างๆ อยู่ตาม Links ที่มีในหน้าเว็บไซต์นั้นๆ ซึ่งข้อมูลนี้จะทำให้เราทราบว่า เมนู หรือ Links ต่างๆ ที่อยู่ในหน้านั้นๆ ง่ายหรือว่าสะดวกให้กับคนที่เข้ามาใน Website ของเรา click ไปไหน มาไหน ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย มากน้อยแค่ไหน

ที่มา : searchmaximizer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ส่งความคิดเห็น

อภิรดี อุดมศักดิ์

SEOPROMOTE-WEB

Email : seopromoteweb@gmail.com



รับโปรโมทเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

รับทำเว็บบล็อคและดูแลอัพเดตข้อมูล

พร้อมทำการตลาด Social Network



โทร 085-948-2298

โทร 087-110-3192

http://seopromote-web.blogspot.com/



Facebook : SEOPromote-Web

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001896132775