รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก

SEOPromote-Web Top 10

รับโปรโมทเว็บ, รับทำseo, รับโพสต์เว็บบอร์ด, ติดหน้าแรกgoogle, รับทำเว็บบล็อก
บริการรับทำ SEO (Search Engine Opitmize)
และ รับทำ SEM (Search Engine Marketing)
เป็นการทำ Online-Marketing หรือ เรียกว่า การทำการตลาดผ่าน Search Engine ที่จะช่วยทำให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับการค้นหาในอันดับต้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ หรือที่รู้จักก้นในชื่อ SEO (Search Engine Opitmize) หรือ ปัจจุบันเริ่มใช้คำว่า SEM (Search Engine Marketing) มากขึ้น

ปัจจุบันการสื่อสารการตลาด ด้วยการทำ SEO หรือ รับทำ SEM ได้ รับการพัฒนาให้เป็นกลยุทธ์อันทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเน้นเป้าหมาย และวิธีสื่อสารที่มีความเข้มข้น และสอดประสานกันอย่างมีพลัง การผสมสานเครื่องมือสื่อสารมาใช้ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การสื่อสารทาง internet หรือ Online Marketing – SEO หรือที่เริ่มพัฒนามาเป็น Search Engine Marketing (SEM) ใช้ร่วมกับการโฆษณาผ่านสื่อ (Mass-media Advertising), การขายโดยพนักงาน (Personal Selling), การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion), การประชาสัมพันธ์ (Public Relations), การตลาดทางตรง (Direct Marketing), และบรรจุภัณฑ์ (Packaging) เพื่อเผยแพร่ข่าวสารที่มีความชัดเจน (Clear) คงที่ (Consistent) และจับใจ (Compelling) เกี่ยวกับองค์การ และผลิตภัณฑ์ ด้วยการ ทำ SEO ให้มีโอกาส ติดหน้าแรก google


ตรงกลุ่มเป้าหมายด้วยการโพสผ่านเว็บคุณภาพ ที่มีคนเข้าชมมากที่สุด โฆษณาของคุณจะถูกพบเห็นมากที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Online Marketing

ดูค่าบริการรับทำ seo คลิกที่นี่


ปัจจุบันอัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้ใช้เวลาดูโทรทัศน์ ฟังวิทยุ อ่านหนังสือพิมพ์ หรือนิตยสารต่างๆ น้อยลงเป็นลำดับ เพื่อนำเวลาเหล่านั้นมาออนไลน์มากขึ้น ทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ ดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพอสำหรับนักการตลาดอีกต่อไปในการที่จะสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ด้วยเหตุที่อินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้คนในยุคปัจจุบัน และสามารถเข้าถึงคนทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้นักการตลาดเล็งเห็นช่องทางการสื่อสารที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง โดยการทำการตลาดออนไลน์บนโลกอินเทอร์เน็ต (Online Marketing) และวิธีที่มีประสิทธิภาพ ตรงกลุ่มเป้าหมายและได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันคือ การตลาดผ่าน Search Engine หรือ Search Engine Marketing (SEM)

SEO คืออะไร

SEO หรือ Search Engine Optimization เป็นการช่วยให้โปรโมทเว็บไซต์ได้ขี้นลำดับต้นๆของผลการค้นหา โดย Search Engine ที่ดังในขณะนี้คือ Google , Yahoo และ MSN ซึ่งถือเป็นการโปรโมทเว็บไซต์วิธีหนึ่ง

เนื่องจากการโปรโมทเว็บไซต์ใช้เวลาในการทำมาก ถ้าคุณไม่มีเวลาในการโปรโมทเว็บไซต์เอง สามารถใช้บริการรับทำ seoของเราได้ เรามีทีมงานที่เป็นผู้เชื่ยวชาญทางด้านนี้และมีการปรับปรุงพัฒนากลยุทธ์เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ในโลกของ Search Engine Optimization ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่เรายังคงสามารถทำได้สำเร็จเสมอมา นั่นคือทำไมลูกค้าถึงไว้วางใจใช้บริการ รับทำ seo ของเรา เราพร้อมให้คำแนะนำปรึกษาและบริการโปรโมทเว็บไซต์ รับทำ seo ด้วยราคาที่ไม่แพง ดูราคาคลิก ที่นี่

ทำไมการโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Search Engine หรือ การทำ seo จึงเป็นที่นิยม
  1. 93% ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจะดูเฉพาะผลการค้นหา 2 หน้าแรกเท่านั้น ธุรกิจของคุณจะประสบความสำเร็จได้อย่างไรถ้าเว็บไซต์ของคุณไม่ได้อยู่ใน 2 หน้าแรก
  2. ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่เชื่อว่าบริษัทที่อยู่ในอันดับต้นๆของผลการค้นหาเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในสินค้าหรือบริการนั้นๆ การโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Search Engine จะช่วยให้บริษัทคุณดูน่าเชื่อถือ น่าไว้ใจ
  3. การโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Search Engine หรือ การทำ seo ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลการตอบแทนที่คุ้มค่าต่อการลงทุน เนื่องจากวิธีนี้นำแทรฟฟิคมาให้เว็บไซต์ ก่อให้เกิดการขายตามมา ลูกค้าจะได้รับประโยชน์มากกว่าการทำการตลาดทางอื่น

บทความน่าสนใจ

Keyword Selection ( การเลือก keyword ) ให้เหมาะกับการทำ seo

การเลือก keyword ที่ถูกต้องนับเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากขั้นตอนหนึ่งของการทำ seo เพื่อโปรโมทเว็บของคุณ เนื่องจากถ้าเราเลือก keyword ที่ไม่ถูกต้องไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย การทำ seo ก็จะไม่ก่อให้เกิดรายได้ตามมา ทำให้ไม่คุ้มค่าต่อการลงทุนทั้งเวลาและเงินที่เสียไป keyword คือกลุ่มคำที่เมื่อมีคนค้นหาใน search engine แล้วคุณอยากให้เว็บคุณปรากฏในผลการค้นหา สิ่งนึงที่หลายคนมักเข้าใจผิดคือ keyword ที่ดีคือ keyword ที่มีคนค้นหามาก ซึ่งไม่จริงเสมอไป ยกตัวอย่างเช่น ถ้าบริษัทคุณให้บริการด้านการให้คำปรึกษาและทำบัญชี ลองเปรียบเทียบระหว่าง keyword ดังนี้ บัญชี, บริษัทบัญชี จะเห็นได้ว่า "บัญชี" มีคนค้นหามากกว่าคำว่า "บริษัทบัญชี" แต่คนที่ค้นหาคำว่าบัญชี อาจจะต้องการหาข้อมูลเกี่ยวกับการคำนวณภาษี หรือ หาสถานที่เรียนบัญชี หรืออาจจะเป็นบริษัทที่รับทำบัญชีก็ได้ ส่วนคนที่ค้นหาคำว่า "บริษัทบัญชี" คือคนที่ต้องการหาบริษัทที่รับทำบัญชีเท่านั้น ซึ่งจะตรงกับบริษัทของคุณมากกว่า ดังนั้นคนที่เข้าเว็บไซต์คุณด้วย keyword "บริษัทบัญชี" มีโอกาสกลายเป็นลูกค้าของคุณมากกว่าคำว่า "บัญชี" จะเห็นได้ว่าถ้าเราเลือกทำ keyword ที่มีการค้นหามากแต่กว้างเกินไปนอกจากทำให้เราต้องเสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมากในการโปรโมทเว็บเนื่องจากการแข่งขันสูงแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดรายได้มากเท่า keyword ที่อาจจะมีการค้นหาไม่มากนักแต่ตรงกับสินค้าและบริการของเรา

เทคนิคในการเลือก keyword มีดังนี้

1. ลองคิดเหมือนคนทั่วๆไปที่ไม่รู้จักสินค้าหรือบริการของเราเลย รู้แต่ว่าเค้าต้องการมัน เนื่องจากคนเหล่านี้จะไม่รู้ศัพท์เฉพาะของสินค้าหรือบริการของคุณเหมือนอย่างที่คุณรู้

2. ลองคิดกลับกัน ลองคิดว่าคนที่รู้จริงในสินค้าและบริการของคุณ ถ้าเค้าต้องการค้นหาสินค้าหรือบริการของคุณ เค้าจะใช้คำอะไรในการค้นหา

3. อย่ามี keyword มากเกินไปนัก เพราะถ้ามีมากเกินไปอาจจะทำให้เราพลาด keyword ที่ถูกต้องไป คุณควรเน้นที่ keyword กลุ่มหนึ่ง ( ประมาณ 3-5 keyword ต่อ 1 เว็บเพจ ) และพยายามทำมันให้ขึ้นอันดับ หลังจากนั้นคุณจะได้ผลตอบแทนการโปรโมทเว็บที่คุ้มค่าการลงทุน

4. keyword ควรประกอบด้วยคำประมาณ 2-5 คำ ไม่ควรเป็นคำเดี่ยว ( Single Keyword ) เพราะการแข่งขันสูงมาก และกว้างเกินไป ควรเฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายเท่านั้น

5. สำรวจ keyword ของ เว็บไซต์ของคู่แข่ง

ถ้าคุณมี keyword หลายตัวและอยากจะลองดูว่าควรโปรโมทเว็บด้วยตัวไหนดีกว่ากัน คุณอาจจะลองทดสอบดูโดยการใช้ Pay per click ของ search engine ดูก็ได้ เช่น Adwords ของ Google แล้วลองดูว่า keyword ตัวไหนทำให้เกิดการขายมากกว่ากัน ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากกว่า หลังจากนั้นค่อยทำ seo กับ keyword ตัวที่ให้ผลดีกว่า การทำ Pay per click จะได้ผลตอบแทนน้อยกว่า การทำ seo ที่เป็นการโปรโมทเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับต้นๆของผลการค้นหา ( Natural Result ) คุณจึงไม่ต้องเสียเงินเมื่อมีคนมาคลิก และคนมักจะคลิกที่ natural result มากกว่าด้วย เพราะฉะนั้นจีงแนะนำให้ใช้ Pay per click เพื่อทดสอบ keyword แล้วค่อยทำ seo แต่ถ้าคุณเห็นว่ามันคุ้มกับการลงทุน คุณก็อาจจะใช้ Pay per click ต่อไป
ในขั้นตอนบริการรับทำ seo ของเรา ทางทีมงานจะช่วยให้คำปรึกษาและวิเคราะห์หา keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของท่านมาเสนอเพื่อให้ท่านได้เลือก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ส่งความคิดเห็น

อภิรดี อุดมศักดิ์

SEOPROMOTE-WEB

Email : seopromoteweb@gmail.com



รับโปรโมทเว็บไซต์และดูแลเว็บไซต์

รับทำเว็บบล็อคและดูแลอัพเดตข้อมูล

พร้อมทำการตลาด Social Network



โทร 085-948-2298

โทร 087-110-3192

http://seopromote-web.blogspot.com/



Facebook : SEOPromote-Web

http://www.facebook.com/profile.php?id=100001896132775